CHÚC MỪNG TÂN PHÓ CHỦ TỊCH SJA NHIỆM KỲ I (2020- 2025)
26/10/2020, 15:56 PM

Ngày 25/10/2020 vừa qua tại Đại Hội Chi hội Đá quý SJA, căn cứ vào kết quả thảo luận và phiếu bầu, Bà Liêu Thị Phượng - CEO IJC chính thức trở thành Tân Phó Chủ tịch Chi hội Đá quý SJA trực thuộc Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý, nhiệm kỳ I (2020 – 2025).

CHÚC MỪNG TÂN PHÓ CHỦ TỊCH SJA NHIỆM KỲ I (2020- 2025)

Đây là lần đầu tiên bà Liêu Thị Phượng tham gia Đại hội Đại biểu Chi hội Đá quý SJA nhưng lại nhận được sự tín nhiệm, cũng như sự đánh giá cao từ các thành viên và được bầu chọn vào vai trò quan trọng này. Được biết, bà Liêu Thị Phượng hiện đang đảm nhiệm vai trò CEO tại Công ty Cổ Phần Trang Sức Đá Quý Infinity - doanh nghiệp chuyên kinh doanh các dịch vụ và sản phẩm trang sức đá quý thiên nhiên cao cấp. 

CHÚC MỪNG TÂN PHÓ CHỦ TỊCH SJA NHIỆM KỲ I (2020- 2025)

Là một trong những đơn vị hiếm hoi đi theo phân khúc trang sức đá quý, IJC đã mạnh dạn đầu tư vào chất lượng sản phẩm, các dịch vụ hậu mãi và chính sách bán hàng. IJC không chỉ mang đến làn gió mới trong ngành Kim hoàn Việt, mà còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng cũng như đối tác. Đây cũng chính là lý do CEO của IJC nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các thành viên trong trong Đại hội Đại biểu Chi hội Đá quý SJA vừa qua.

CHÚC MỪNG TÂN PHÓ CHỦ TỊCH SJA NHIỆM KỲ I (2020- 2025)

Trang sức tại IJC được phân loại thành Infinity và Charm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Infinity (IF.J) là dòng trang sức thiết kế cao cấp với kiểu mẫu sang trọng, quý tộc; sử dụng các loại đá quý thiên nhiên chưa qua xử lý và có giấy kiểm định như Kim cương, Ruby, Sapphire và Aquamarine làm chủ đạo. 

Charm (C.J) là dòng trang sức thiết kế theo phong cách Châu Âu trẻ trung, cá tính; sử dụng những loại đá bán quý thiên nhiên chưa xử lý như Amethyst, Citrine, Ametrine, Topaz, Rhodolite, Peridot,… để tạo điểm nhấn riêng cho từng món trang sức.

Song song đó, IJC còn kinh doanh các sản phẩm vàng miếng thần tài, vàng chỉ 24K, vàng 99,99 và dây chuyền vàng Ý, đáp ứng đa dạng đối tượng tiêu dùng Việt.