NHAN SẮC, KỸ NĂNG CỦA KIM DUYÊN TRƯỚC KHI THAM DỰ MISS UNIVERSE 2021
19/05/2021, 14:49 PM

Với sự chuẩn bị trong suốt thời gian qua cộng với ê-kíp hùng hậu Á hậu Kim Duyên chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng tại cuộc thi Miss Universe 2021. Sau vị trí Top 21 của Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe 2020, Á hậu Kim Duyên sẽ là cô gái tiếp theo đại diện cho Việt Nam chinh chiến cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này vào cuối năm nay.

Trong suốt thời gian qua nàng Hậu đã chăm chỉ tập luyện thể thao để có được thân hình quyến rũ cũng như nâng cao khả năng ứng xử với các chuyên gia có kinh nghiệm, sẵn sàng "chiến đấu" hết mình, bảo vệ thành tích mà các đại diện trước đã làm được.

Ngoại hình - phong cách trình diễn của Á hậu Kim Duyên ngày càng được đánh giá cao

Nhận nhiều ý kiến đóng góp từ khán giả, Á hậu Kim Duyên ngày càng hoàn thiện hình ảnh bản thân. Trước đó, Kim Duyên thử nghiệm ở nhiều phong cách khác nhau, sau khi giảm cân thành công, nàng Hậu tự tin tạo nhiều dáng khác nhau, khoe góc cạnh gương mặt và vẻ đẹp.

3

Thời gian gần đây, Á hậu Kim Duyên liên tục gửi đến khán giả những bộ ảnh mới, thể hiện sự thay đổi về hình ảnh sau hơn một năm đăng quang. Nếu như trong bộ ảnh trước là một Á hậu Kim Duyên mạnh mẽ, quyền lực thì sang bộ ảnh này, cô khai thác một khía cạnh khác, táo bạo hơn trong những trang phục ôm sát đường cong cơ thể. 

Nói về phong cách trình diễn, không thể phủ nhận được Kim Duyên là một trong những nàng Hậu có những bước catwalk ổn định, được biết cô là một trong những học trò cưng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, tuy nhiên đây cũng là điểm Kim Duyên cần phải chú ý tập luyện hơn nữa để tạo được dấu ấn khi đến với đấu trường quốc tế.

Á hậu Kim Duyên và bộ trang sức độc quyền từ đá Rhodolite của IJC

Dự án chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ người nhiễm HIV/AIDS

Nếu là fan cứng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới thì chắc mọi người đều biết năm nay cuộc thi có sự thay đổi lớn, không còn là đấu trường nhan sắc chỉ dành cho những cô gái xinh đẹp có thân hình quyến rũ mà BTC còn tìm kiếm một cô gái có tri thức ở phần ứng xử và hùng biện, cô gái chiến thắng phải nắm được nhiều vấn đề xã hội.

Kể từ khi đạt danh hiệu Á hậu, Kim Duyên cho biết, cô không vội vàng xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí mà chọn lọc phù hợp với bản thân, đặc biệt là những chương trình liên quan đến giáo dục và sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS.

Hiện, Á hậu Kim Duyên cho biết vẫn đang trong giai đoạn siết cơ cho vóc dáng hoàn hảo hơn, bên cạnh đó cô cũng bước vào giai đoạn tập luyện với các chuyên gia nổi tiếng về những kỷ năng như: trình diễn, ứng xử, tiếng Anh... Chúng ta có quyền đặt niềm tin vào ê-kíp của Kim Duyên sẽ giúp cô tỏa sáng tại đấu trường Miss Universe 2021.

Theo Yan