TRANG SỨC ĐÁ QUÝ IJC MỞ MÀN ĐÊM CHUNG KẾT HOA HẬU VIỆT NAM 2020
24/11/2020, 15:01 PM

Mở màn cho đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 là sự kết hợp giữa bộ trang sức đá quá IJC cùng với trang phục từ NTK nổi tiếng đầy cá tính tôn lên vẻ đẹp riêng của từng thí sinh.

Hoa Hậu Việt Nam 2020 chương trình với quy mô lớn 2 năm tổ chức 1 lần đã chính thức diễn ra tại NTĐ Phú Thọ. Phần trình diễn catwalk của các thí sinh cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định kết quả.

TRANG SỨC ĐÁ QUÝ IJC MỞ MÀN ĐÊM CHUNG KẾT HOA HẬU VIỆT NAM 2020

Trước đó Top 35 thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo 2 miền Nam – Bắc, vòng Bán kết và các vòng thi phụ tại Vũng Tàu vừa qua. Đêm chung kết  Hoa Hậu Việt Nam là một đêm thăng hoa của nhan sắc – trí tuệ – tài năng và lòng nhân ái qua những phần thể hiện xuất sắc nhất từ các thí sinh. Thí sinh diện những BST từ các NTK hàng đầu và điều không thể thiếu chính là sự kết hợp từ những trang sức đá quý IJC nhằm tôn lên vẻ đẹp cá tính riêng của từng thí sinh, giúp cho các thí sinh trở nên hoàn hảo tự tin trình diễn trước ban giám khảo và khán giả trên cả nước.

Chất lượng của những món trang sức IJC tăng theo giá trị thời gian chứ không mất đi. Điều đó đã giúp trang sức IJC ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng. Thương hiệu đá quý IJC muốn tôn vinh nét đẹp đậm sắc Việt qua các trân phẩm trang sức đá quý cao cấp với các mẫu thiết kế tinh xảo từ nghệ nhân kim hoàn Việt dành riêng cho Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Trang sức đá quý IJC không chỉ đơn thuần là phụ kiện mà còn là biểu trưng cho tính nghệ thuật, sự tinh tế của người sở hữu. Ngoài diện những bộ trang sức IJC được thiết kế riêng thì thần thái của cái thí sinh cũng góp phần rất quan trọng trong việc trình diễn catwalk.

TRANG SỨC ĐÁ QUÝ IJC MỞ MÀN ĐÊM CHUNG KẾT HOA HẬU VIỆT NAM 2020

IJC luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. IJC thương hiệu trang sức đá quý Việt đẳng cấp, thiết kế tinh tế sang trọng. Sự đóng góp to lớn từ Nhà Tài Trợ Trang Sức Đá Qúy IJC đã giúp Top 3 có màn trình diễn đầy tự tin và thuyết phục được Ban Giám Khảo và khán giả đã được xem một đêm Chung Kết hấp dẫn.

TRANG SỨC ĐÁ QUÝ IJC MỞ MÀN ĐÊM CHUNG KẾT HOA HẬU VIỆT NAM 2020

Ngoài ra trong đêm Chung Kết HHVN 2020 có nhiều Hoa Hậu, Á Hậu, Nghệ sĩ nổi tiếng diện trang sức IJC có trị giá siêu khủng và được thiết kế riêng.

Ban Giám Khảo đã chọn ra Hoa Hậu là Đỗ Thị Hà cùng với Á Hậu 1 là Phạm Ngọc Phương Anh, Á Hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Top 3 HHVN 2020 với những màn trình diễn xuất sắc thăng hoa nhất trong đêm. 

TRANG SỨC ĐÁ QUÝ IJC MỞ MÀN ĐÊM CHUNG KẾT HOA HẬU VIỆT NAM 2020

BTC và Top 3 HHVN 2020 trân trọng và cảm ơn Nhà Tài Trợ Trang Sức IJC luôn đồng hành cùng Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Nguồn: hhvn.com.vn/trang-suc-da-quy-ijc-mo-man-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2020