IJC LÀ NHÀ TÀI TRỢ TRANG SỨC VÀ VƯƠNG MIỆN ĐỘC QUYỀN CHO HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2022
24/02/2022, 13:31 PM

Theo công bố trong sự kiện khởi động Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, IJC là thương hiệu tài trợ trang sức độc quyền chính thức cho cuộc thi, đồng thời là đơn vị chế tác vương miện đá quý cho các hoa hậu. Vương miện được chế tác theo chủ đề chính “VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam” với thiết kế ấn tượng, đươc đánh giá là tuyệt tác trang sức nổi bật và có giá trị lớn nhất từ trước nay trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu, sắc đẹp.

Thương hiệu vàng và trang sức IJC đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 với vai trò là nhà tại trợ trang sức và vương miện, nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, giúp mỗi thí sinh được tự tin, vững bước và tỏa sáng theo từng khoảnh khắc đẹp nhất của mình. IJC chúc cho các thí sinh luôn bản lĩnh, tự tin thể hiện tốt nhất tại cuộc thi và giành được thật nhiều nhiều thành công tại Hoàn Vũ Việt Nam 2022. 

Được biết, trong cuộc thi năm nay có nhiều điểm mới, được bổ sung thêm nhiều phần thi về kiến thức, ứng xử và ngoại ngữ. Tiêu chí được đề ra cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 không chỉ là tìm kiếm những cô gái có vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ mà còn phải thật bản lĩnh, có khả năng truyền cảm hứng, tạo ra những giá trị tốt đẹp đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với thế giới thông qua ngôn ngữ, giao tiếp và ứng xử.